Friday, November 4, 2011

แนะนำที่เที่ยวสวิสคนเดียวแบบเวลาจำกัดหน่อยค่ะ

พอดีจะไปประชุมที่โลซานพอมีเวลาที่ซูริคบ้าง ไปครั้งแรกและไปคนเดียวด้วยค่ะ แนะนำหน่อยนะคะ
Day 1 ถึงซูริค 6.30am จองที่พักไว้แล้ว (ถ้าอยากจะไปเมืองอื่นแบบไปเช้าเย็นกลับไปมืองไหนดีคะ)
Day 2 ออกจากซูริคไปโลซานตอนเย็น (ซูริคมีไฮไลท์ไรคะ)
Day 3-7 อยู่โลซาน มีเวลาเที่ยวแค่ตอนเย็น
Day 8 เดินทางจากโลซาน กลับ ซูริค เครื่องออกประมาณ 23.30 (มีเวลาที่โลซานถึงเย็น เที่ยวไรดีคะ)

เราชอบดูเมืองหรือธรรมชาติค่ะ มีรถไฟไหนพาชมเขาแบบวันเดียวเปล่าคะ

ขอบคุณมากๆ นะคะ

จากคุณ : ScorpioBaby
เขียนเมื่อ : 20 ต.ค. 54 23:16:25
bookmark เก็บเข้าคลังกระทู้ ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ หน้าหลัก กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

ความคิดเห็นที่ 1

... Rigi Kulm+ล่องเรือทะเลสาบ Luzern+เดินเล่น Luzern

... ล่องเรือ+ชมเมืองเก่าค่ะ

... เที่ยวใกล้ๆ แถบนั้นได้ค่ะ...
- เดินเล่นในเมืองโลซาน
- นั่งเมโทร หรือบัสไป Ouchy เดินเล่นริมทะเลสาบ +พิพิธภัณฑ์โอลิมปิก
- ไปเที่ยว vevey หรือ Montreux

...เย็นวันที่ 7 นั่งรถไฟเส้นทาง Goldenpass ไป Interlaken เป็นเส้นทางชมวิวสวยๆ ค่ะ

เช้าวันที่ 8 ขึ้น Junhfrau ก่อนเดินทางไป Zurich ได้ค่ะ...

พอดีดิฉันเขียนเรื่องข้อมูลวางแผนเที่ยวสวิสด้วยตัวเองไว้ที่ link ข้างล่าง คิดว่าจะช่วยในการวางแผนได้พอสมควรค่ะ...

จากคุณ : คุณแม่ (Mameepee)
เขียนเมื่อ : 21 ต.ค. 54 09:32:00
ถูกใจ : SOYU_K

โปรโมชั่นจองโรงแรมราคาพิเศษจาก อโกด้า